Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2020

Kinh nghiệm thuê các loại xe du lịch

Xe du lịch là phương tiện chuyển chở hành khách du lịch được nhiều người yêu thích bởi sự tiện lợi của nó mang lại. Vậy khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch bạn cần chú ý những điều gì trước khi thuê xe du lịch để có được chuyến đi hoàn hảo nhất.  Xe du lịch phải đảm bảo các yêu cầu về tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật, bảo vệ môi trường, chất lượng dịch vụ, và có biển hiệu riêng. Xe du lịch được ưu tiên bố trí nơi dừng, đỗ để đón trả, khách du lịch tại bến xe, nhà ga, sân bay, bến cảng, khu du lịch, điểm du lịch, cơ sở lưu trú du lịch theo đúng quy định của pháp luật.

Các loại xe du lịch phổ biến hiện nay

Xe du lịch 4 chổ với một số thương hiệu như: TOYOTA CAMRY, Mazda CX5, TOYOTA VIOS, HONDA CIVIC, …. thuận tiện với du lịch gia đình di chuyển đoạn đường ngắn. 

Xe du lịch 7 chổ: Toyota Innova,  Toyota Fortuner,  Kia Sedona, Ford Everest, Huyndai Santafe, Honda CRV,….  xe thường được sử dụng đưa đón cán bộ hay một nhóm nhỏ đi chơi.

Xe du lịch 16 chổ: Toyota Hiace, Ford Transit, Hyundai Solati, Mercedes Sprinter... dòng xe thường được sử dụng cho các chuyến đi chơi xa.

Xe du lịch 29 chổ đa dạng các dòng xe như: Thaco Town, Hyundai Universe Global…

Kinh nghiệm thuê xe du lịch 

Lựa chọn địa điểm thuê xe uy tín cần tìm hiểu các thông tin trước khi quyết định thuê. Nếu có thể hãy tham khảo ý kiến trên mạng xã hội và người thân những người có nhiều kinh nghiệm trong việc thuê xe du lịch. Bên cạnh đó bạn cũng nên so sánh giá cả của các đơn vị cho thuê xe để có được mức giá với chất lượng tốt nhất. 

Lựa dòng xe phù hợp với số lượng người: khi lựa chọn xe du lịch bạn nên chừa ra 2 -3 chổ trống để tránh tình trạng phát sinh. Đồng thời cũng giúp cho không gian trong xe thông thoáng hơn, người ngồi trong xe cũng cảm thấy dễ chịu khi đi du lịch chặn đường xa. 



Kiểm tra xe trước khi thuê và cần có hợp đồng rõ ràng: để có thể di chuyển chặn đường xa một cách an toàn thì việc kiếm tra xe trước khi thuê là điều hoàn toàn cần thiết. Biết được thực trạng của xe được ghi rõ ràng chi tiết. Bên cạnh đó hợp đồng thuê xe cũng cần bạn lưu ý để tránh những tình huống kiện tụng không đáng có về sau. 

Đơn vị cho thuê xe uy tín 

Một trong những đơn vị cho thuê xe du lịch uy tín hiện nay là Indochina Car Rental tại TPHCM, chúng tôi luôn phục vụ khách hàng của mình một cách tốt nhất. 
Chúng tôi luôn làm việc một cách rõ ràng, minh bạch trong việc thuê xe, cung cấp tình trạng xe và giấy tờ, hợp đồng rõ ràng, đảm bảo quyền lợi của Quý khách. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại xe du lịch cho Quý khách nhiều sự lựa chọn.
Để biết thêm thông tin chi tiết về việc thuê xe du lịch của chúng tôi hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0935 173 173 để được hỗ trợ tốt nhất.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.