Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Những điều cần biết về các yêu cầu chung và hợp đồng thuê xe thuê xe ngắn hạn không người lái

Trào lưu thuê xe tự lái để đi du lịch cùng gia đình hay tụ tập bạn bè đi chơi xa đang ngày càng phát triển ở các thành phố lớn. Nếu bạn cũng đang có ý định thuê một chiếc xe tự lái nhưng chưa biết các thủ tục thuê xe tự lái cần thiết thì bạn có thể tham khảo bài viết của ICC dưới đây.

1. Về các yêu cầu chung

Để thuê được một chiếc xe và về cơ bản và người thuê cần có những giấy tờ sau:

Hộ khẩu tại nơi thuê xe (Nếu không bạn có thể nhờ bạn bè và người thân đứng tên giúp để thuê xe). Hộ khẩu có thể được thay thế bằng giấy phép kinh doanh hoặc KT3. Một số thành phố như Hồ Chí Minh hay Đà Nẵng cũng chấp nhận passport thay cho các giấy tờ trên.
Giấy phép lái xe
Chứng minh nhân dân người đứng ký hợp đồng.
 Tài sản thế chấp (xe máy kèm đăng ký xe đứng tên chính chủ) trị giá từ 20 triệu hoặc tiền mặt ( từ 5 đến 30 triệu tùy khu vực)
Tiền thuê sẽ được thanh toán trước khi nhận xe và người thuê sẽ nhận lại tiền cọc và xe và hộ khẩu… thế chấp sau khi đã thanh toán các khoản phí phát sinh nếu có.

Sau khi đã thống nhất các thủ tục và yêu cầu và giá cả và bên cho thuê xe sẽ xác minh thông tin người thuê. Lưu ý và một số đơn vị yêu cầu phải làm thủ tục thuê xe tự lái tại địa chỉ nhà ghi trong hộ khẩu.

Tiền thuê xe được thanh toán ngay khi ký hợp đồng.
Dịch vụ cho thuê xe ô tô 4 chỗ kèm tài xế riêng - OKY.vn

2. Về Hợp đồng thuê xe:

Để chắc chắn rằng bạn sẽ không còn phải thắc mắc thuê xe ô tô cần thủ tục gì và bạn cần phải nắm rõ tất cả các nội dung ghi trong hợp đồng. Nó sẽ giống như hầu hết các loại hợp đồng dịch vụ khác và rất dễ dàng để bạn có thể hiểu rõ. Tuy nhiên và với bất cứ nội dung hay từ ngữ nào mập mờ hay khó hiểu hãy xác minh lại với chủ xe bạn nhé. Dưới đây và ICC sẽ tổng hợp lại những thông tin bạn cần phải chú ý khi ký hợp đồng thuê xe:

Đơn giá thuê xe tính theo ngày hay theo km cũng như cách tính ngày của các nhà xe. Ví dụ 1 ngày được tính từ 7h sáng đến 7h tối hay 1 ngày = 24 giờ;
Trách nhiệm của 2 bên khi xe tự nhiên bị hỏng giữa chừng?
Cách tính phí phụ trội thế nào? Bao nhiêu tiền cho mỗi km vượt trội (khoảng 3.000 – 5.000 đồng/km) hay mỗi giờ vượt trội (khoảng 100.000 đồng/h) đối với xe 4 hoặc 7 chỗ;
Chủ xe sẽ phải chịu trách nhiệm hay mức phạt nào nếu như giao xe không đúng thỏa thuận trong hợp đồng.
Bạn nên nắm rõ về các thông tin bảo hiểm thuê xe tự lái
Bảng giá xe ô tô Suzuki mới nhất tháng 12/2019: Swift nhận ưu đãi ...
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cho thuê xe ngắn hạn tại TPHCM nhưng indochinaauto.net với dịch vụ cho thuê xe Innova vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
ICC cam kết với khách hàng:
  • Dịch vụ cho thuê xe ngắn hạn sử dụng toàn bộ ze đời mới sạch sẽ, êm ái, máy lạnh mát mẻ, không có mùi hôi như taxi hay xe chạy dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Xe gia đình, hoàn toàn không có logo taxi hay bất kì hình ảnh nào cho thấy bạn đi xe thuê. Rất thuận tiện và uy tín khi bạn đi gặp đối tác làm ăn, đi thăm xui gia hay đi các mục đích khác.
  • Tài xế là chủ xe trực tiếp lái xe phục vụ bạn, là xe gia đình nên họ luôn giữ gìn xe tốt, chạy điềm đạm, ít bị say xe, không đua bơi, thắng gấp, Ăn nói lịch sự, nhã nhặn. Chúng tôi có nhiều tài xế có thể giao tiếp tốt với khách nước ngoài bằng tiếng Anh
  • Bạn có thể yên tâm hoàn toàn về vấn đề an toàn bản thân, thái độ của tài xế… Công ty chúng tôi tuyển chọn các tài xế lớn tuổi , nhiều kinh nghiệm lái xe. Chạy xe cẩn thận an toàn. Thông tin cá nhân của tài xế rõ ràng minh bạch.
  • Với kinh nghiệm cho thuê xe lâu năm, chúng tôi có đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, luôn đặt sự an toàn cho hành khách lên hàng đầu, ICC tự hào khi luôn là sự lựa chọn thuê xe ngắn hạn tại TPHCM hàng đầu của khách hàng.
Liên hệ ngay với ICC nếu bạn có nhu cầu thuê xe ngắn hạn không người lái tại TPHCM, dịch vụ của sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian lãng phí.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.