Thứ Tư, 5 tháng 8, 2020

Những ưu điểm của mái xếp lượn sóng quận 3 của Đại Mạnh Khá mà bạn nên biết

Với những ưu điểm nổi trội về chất lượng và tính thẩm mỹ cũng như sự tiện dụng và ngày nay và mái xếp lượn sóng đã và đang được rất nhiều gia đình và quán ăn và quán café sử dụng. Nếu bạn đang có dự định lắp đặt một chiếc mái xếp lượn sóng thì hãy nán lại vài phút và tham khảo bài viết về những mẫu mái xếp lượn sóng cho quán cafe và quán ăn dưới đây.

Những ưu điểm của mái xếp lượn sóng

Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường vài năm nhưng hiện nay và mái xếp lượn sóng đã trở thành xu hướng được rất nhiều gia đình lựa chọn. Sử dụng mái xếp di động lượn sóng đem đến rất nhiều ưu điểm nổi bật như:
  • Dễ dàng điều chỉnh cường độ ánh sáng. Nó có thể được cuốn vào hay thả ra linh hoạt và dễ dàng.
  • Mái di động lượn sóng rất đa dạng về màu sắc và giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian quán cafe và quán ăn.
  • Mái được làm từ bạt che nắng cao cấp và có khả năng che nắng lên đến 98% và đem lại bóng râm mát mẻ cho không gian.
  • Độ bền cao và có thể chịu được những tác động của thời tiết như: mưa và nắng và gió..
  • Mái xếp lượn sóng rất thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.
  • Giá thành phải chăng và chi phí đầu tư thấp nhưng chất lượng sử dụng rất bền lâu.
  • Mọi người đều có thể sử dụng mái di động lượn sóng và kể cả người lớn tuổi và trẻ em.
Mái xếp lượn sóng thiết kế cho nhà hàng

Những mẫu mái xếp lượn sóng cho quán cafe và quán ăn

Nhắc đến quán ăn và quán café và chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những không gian lịch sự và sang trọng nhưng cũng không kém phần mộng mơ. Việc lựa chọn mái che cho quán ăn và quán cafe luôn là vấn đề khiến rất nhiều người đau đầu. Dưới đây và Mái Xếp Đại Mạnh Khá xin mách bạn những mẫu mái xếp lượn sóng cho quán cafe và quán ăn đang được yêu thích nhất.
– Mái xếp lượn sóng với khung gỗ sang trọng
Chất liệu gỗ luôn được rất nhiều quán ăn và quá café ưa chuộng. Những thanh gỗ đơn sơ nhưng lại đem đến vẻ đẹp vô cùng độc đáo và sang trọng cho các quán ăn và quán café.

Sự kết hợp của nét đẹp mộc mạc từ những khung gỗ với vẻ đẹp tinh tế và dịu dàng của mái xếp lượn sóng chắc chắn sẽ đem đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian quán cafe. Lưu ý rằng và bạn nên lựa chọn mái xếp lượn sóng có màu sắc phù hợp với không gian quán cũng như màu khung gỗ. Thường thấy nhất là những màu sắc trang nhã và tinh tế như: trắng và kem và nâu kem…
– Mộc mạc và đơn giản với mái xếp lượn sóng trụ gạch
Phong cách thiết kế tối giản và hiện đại của tường gạch chưa bao giờ lỗi mốt đối với các quán café và quán ăn. Thực khách sẽ vô cùng ấn tượng và trầm trồ khi bước vào một quán café với các bức tường và cột nhà được làm từ gạch nung cùng mái che lượn sóng mềm mại. 

Một ưu điểm nổi trội khi sử dụng những chiếc xếp lượn sóng cho quán cafe là quý vị có thể thoải mái điều chỉnh ánh sáng trong quán. Bạn có thể dễ dàng biến hóa không quán để trở thành quán cafe ngoài trời chỉ bằng một vài thao tác rất đơn giản.
Thiết kế mái xếp lượn sóng cho không gian quán cafe - 0987300300
Bởi vì Đại Mạnh Khá là đơn vị thi công mái xếp lượn sóng quận 3 giá tốt chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại quận 3 nói chung và TPHCM nói riêng. Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp có kiểu dáng mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, chất lượng bền đẹp và giá cả phải chăng, thi công nhanh chóng, sản phẩm luôn được bảo hành một cách tốt nhất.

Hiện maixepsaigon.vn đang sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, nhiệt huyết, tận tình và sẵn sàng phục khách hàng bất cứ lúc nào khi có yêu cầu với phương châm "Khách hàng là những người thân".
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.