Thứ Bảy, 1 tháng 5, 2021

Nguyên nhân và đơn vị nên sử dụng văn phòng trọn gói

 

 

Văn phòng trọn gói hay văn phòng tiện lợi là một loại hình dịch vụ cho thuê đồng thời cả diện tích văn phòng cùng tất cả các dịch vụ phụ trợ kèm theo để doanh nghiệp có thể sử dụng trực tiếp. Cùng với đó, đơn vị của bạn cũng được sở hữu một văn phòng làm việc riêng. Những dịch vụ ki thuê văn phòng trọn gói bao gồm: Các trang thiết bị văn phòng như bàn, ghế, điều hòa, đồ dùng vệ sinh, máy photo, máy scan … Dịch vụ lễ tân, tiếp khách. Các tiện ích về thiết kế nội thất văn phòng, quản lý văn phòng hay các loại dịch vụ tiện ích khác cần thiết. Được phép sử dụng địa chỉ để đăng ký thành lập doanh nghiệp mà không cần phải tốn chi phí thuê văn phòng ảo,… Những khối ngành đó thường có yêu cầu rất cao về tính chuyên môn hóa của nơi làm việc. Để đầu tư một văn phòng chuyên biệt như vậy, chủ doanh nghiệp thường phải bỏ ra một số vốn kha khá, vì thế, đối với một công ty vừa và nhỏ, đó sẽ là một bài toán khá nan giải. Tuy nhiên, ngày nay, mô hình văn phòng trọn gói sẽ là một phương án giải quyết hoàn hảo vấn đề trên.

1 Những đơn vị nào nên sử dụng văn phòng trọn gói



Văn phòng trọn gói là một trong những loại hình dịch vụ văn phòng rất tuyệt vời, bởi nó hỗ trợ một cách tối đa cho doanh nghiệp về địa điểm, dịch vụ cũng như trang thiết bị để làm việc. Cùng với đó nó cũng giúp cho chủ doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư cho một văn phòng làm việc. Tuy nhiên, loại hình dịch vụ văn phòng này chỉ tạo ra tiện ích lớn nhất đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ hay các nhóm khởi nghiệp cần một không gian để giao dịch. Đối với những doanh nghiệp có quy mô lớn hơn, hình thức văn phòng trọn gói sẽ bộc lộ một số điểm trừ, đó là không có không gian đủ cho nhân viên làm việc, không có phòng riêng cho lãnh đạo… Việc sử dụng chung các thiết bị hay phòng họp cũng sẽ gây ra một vài bất tiện nhỏ. Vì thế, đối với các doanh nghiệp lớn, hình thức thuê văn phòng này chỉ dùng khi doanh nghiệp có nhu cầu mở rộng địa bàn hoạt động ra các địa phương khác. Vì thế, tùy vào mục đích cũng như quy mô của doanh nghiệp, lãnh đạo sẽ đưa ra được những lựa chọn nên thuê văn phòng trọn gói, văn phòng chia sẻ, hay sử dụng văn phòng cho thuê truyền thống sao cho đạt được lợi ích lớn nhất.

2 Nguyên nhân bạn nên thuê văn phòng



- Xây dựng đội ngũ làm việc: Để thành công, bạn không chỉ thu hút nhân tài mà còn phải xây dựng đội ngũ làm việc ngày càng tốt hơn. Xây dựng một tổ chức bán hàng hàng đầu, năng động, tích cực. Cách tốt hơn để thực hiện là tạo một môi trường nơi nhân viên có thể giao tiếp và hỗ trợ lẫn nhau.  Đầu tư vào một văn phòng giống như một khỏan đầu tư. Hãy nghĩ về những lợi ích tiềm năng của một văn phòng mang đến như: văn hóa công ty, tăng năng suất, cộng tác tốt hơn.

- Phát triển chuyên môn: Cho dù văn phòng đó là để gặp gỡ khách hàng, tổ chức hội thảo, thì một không gian văn phòng sẽ cho phép doanh nghiệp tiếp thị sản phẩm hiệu quả hơn, và có các cơ hội phát triển chuyên nghiệp hơn. Khi nhân viên của bạn thấy bạn sẵn sàng đầu tư vào sự phát triển của họ (đầu tư vào văn phòng chuyên nghiệp), với tư cách là người một chuyên gia, hành động ấy sẽ khiến nhân viên thấy hài lòng và có động lực để xây dựng sự nghiệp của họ với bạn.

- Cơ hội tiếp xúc nhiều quan điểm đa dạng: Trong kinh doanh, tiếp xúc với nhiều quan điểm, chuyên gia khác nhau là điều tốt. Một không gian làm việc chung trong văn phòng sẽ đảm bảo các nhân viên trong nhóm của bạn làm có cơ hội tiếp xúc và trao đổi với nhau. Hơn thế nữa, làm việc chung sẽ thúc đẩy sự cạnh tranh giữa các cá nhân và các nhóm. Từ đó, thúc đẩy gia tăng năng suất làm việc.


Xem thêm tại thuevanphong.vn

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.