Thứ Tư, 23 tháng 12, 2020

Chất liệu may đồng phục áo thun hiện nay

Nhu cầu về áo phông đồng phục đẹp hiện nay ngày càng trở nên thịnh hành và được nhiều người quan tâm, để ý lựa chọn do tính áp dụng cao mà nó mang tới. Đặc biệt là các bạn trẻ luôn luôn ưa thích sự năng động hoặc những doanh nghiệp, tổ chức thường chọn đồng phục để thể hiện cho tính văn minh, kỷ luật, sự đồng bộ của một tập thể tại nơi làm việc. Nắm bắt nhu cầu đấy mà ngày càng nhiều các cơ sở may đã cho ra mắt những mẫu đồng phục với thiết kế đẹp, chất lượng với giá hợp lý.


Áo đồng thun phục đẹp bằng vải cotton:

Vải cotton là chất liệu vải thông dụng nhất ngày nay trong ngành công nghệ may mặc. Chất liệu này trải qua một thời kỳ đan dệt với độ dày và mịn, loại vải này có thể sử dụng để chế tạo hầu hết các loại áo phông đồng phục giá cả rẻ và áo phông đồng phục cao cấp .

Ưu điểm: Vải cotton có điểm mạnh là thích hợp với mọi vóc dáng cũng như có thể mặc trong mọi loại môi trường thời tiết khác nhau.


Vải cotton còn có độ bền cao, hút ẩm ướt, thấm hút mồ hôi hiệu quả, giảm nhiệt độ, dễ giặt và nhanh khô nên nó trở thành một trong những loại vải được rất nhiều người ưa chuộng để làm áo phông đồng phục mang tới cảm giác dễ chịu cho người mặc.


Áo phông đồng phục đẹp với vải thun cá sấu:

Chất liệu chính được làm từ cotton nhưng đối với thun cá sấu này, thì những mắt vải sẽ được dệt to hơn so với thông thường. Ngày nay trên thị trường có 3 loại thun cá sấu chính, bao gồm:


  • Thun cá sấu 100% cotton

  • Thun cá sấu 65/35 cotton

  • Thun cá sấu PE


Tùy thuộc vào tỉ lệ thành phần cotton mà chất lượng vào mức giá cũng theo ấy mà tăng vọt.

Ưu điểm: Vải mặc thoáng mát, thấm hút mồ hôi cực tốt phù hợp cho việc may áo phông đồng phục cho đội nhóm thường tham dự những hoạt động ngoài trời, vận động nhiều, …


Áo phông đồng phục đẹp bằng vải thun lạnh:

Với thành phần 100% là sợi Poly và bề mặt bóng láng, vải thun lạnh làm cho người mặc vào có cảm giác mát mẻ.


Ưu điểm: vải ít nhăn, có độ bền cao và không hề bị xù lông khi giặt. thích hợp để may áo phông đồng phục giá rẻ cho công nhân, nhân viên lao động ngoài trời hoặc các chương trình sự kiện. Ngoài ra, điểm tốt lớn phải kể đến đó là khả năng in chuyển nhiệt lên vải siêu tốt, hình ảnh tuyệt đẹp.



Vải thun lạnh có loại 2 loại: co giãn 2 chiều và 4 chiều. Chọn lựa thun lạnh 2 chiều giúp giá tiền áo thun giảm xuống, loại 4 chiều lại giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái lúc vận động.


Đặt may áo phông đồng phục cần lưu ý các gì?

Dùng áo phông làm trang phục hàng ngày mà đặc biệt là áo phông đồng phục thực sự đã trở nên thịnh hành rộng rãi trong cộng đồng. Áo thun hay áo phông không chỉ được yêu thích bởi những bạn học sinh của các trường học mà ngày nay khá nhiều công ty, ngân hàng, đơn vị buôn bán hoặc công sở cũng chọn lựa áo phông làm trang phục cho nhân viên.


  • Chất liệu vải

  • Hình thức in ấn

  • Màu sắc

  • Thiết kế

  • Size áo phông đồng phục

  • Giá tiền


Bạn đang cần đặt áo phông đồng phục thì còn chần chừ gì nữa mà không truy cập trang website:blueoceanuniform.vn, địa chỉ tin cậy của mọi nhà, cung cấp những thành phẩm chất lượng nhất với mức giá cạnh tranh.


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.