Thứ Tư, 23 tháng 12, 2020

Những sai lầm khi vệ sinh chăn ga gối Artemis

Vệ sinh chăn ga gối đệm là việc làm cần thiết và nên được thực hiện thường xuyên theo định kỳ. Tuy nhiên, vệ sinh Bộ Chăn Ga Artemis đúng phương pháp là điều chẳng phải người dùng nào cũng nắm vững. Việc vệ sinh chăn ga gối sai cách thức có thể khiến việc vệ sinh không những không hiệu quả mà còn tăng nguy cơ gây bệnh cũng như gây nhiều ảnh hưởng khác cho người sử. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra các sai lầm thịnh hành khi vệ sinh sản phẩm trên, cũng như giải pháp khắc phục sao cho đạt hiệu quả nhé!

Không có vệ sinh thường xuyên:

Mặc dù bạn có làm vệ sinh chăn ga gối đệm, tuy vậy nếu làm mà không theo đúng định kỳ thì cũng chẳng đem lại hiệu quả cao. Vì thế, việc vệ sinh chăn ga gối đệm cần phải bảo đảm đúng tần suất.


Thông thường, vỏ gối, chăn, ga phải giặt ít nhất 1 lần /tuần và đệm (nệm) thì ít nhất 1 tháng /lần. Đồng thời, bạn nên chú ý thay gối sau 2 năm dùng và chăn lông sau 5 năm dùng. Bên cạnh giặt thì quý khách cũng nên chú ý vệ sinh đệm bởi máy hút bụi chân không mỗi tuần. Làm được như vậy thường xuyên, bạn sẽ tăng tuổi thọ đệm lên đến 10 năm.


Không phân loại trước khi giặt:

Thực tế hiện nay có nhiều người suy nghĩ rằng giặt chăn ga gối thì cứ đưa tất cả vào máy giặt hay giặt chung toàn bộ là được. Những điều này lại là 1 sai lầm vô cùng nghiêm trọng, có thể gây tác động tới thẩm mỹ, chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.


Không phải loại nào cũng giặt chung được và mỗi loại phải giặt theo cách thức khác nhau. Trước hết lúc giặt bạn phải để ý tới màu sắc của sản phẩm. Không nên giặt chung những sản phẩm có màu tối với những sản phẩm có màu sáng sẽ dễ gây phai màu cho nhau.


Riêng đối với ruột chăn thì những chuyên gia khuyến cáo nên giặt khô chứ không giặt bằng máy hay tay và cần phải phơi hoặc sấy khô sản phẩm hoàn toàn trước lúc dùng để có thể loại trừ sự xâm nhập của vi khuẩn và nấm mốc.


Vệ sinh không đúng cách:

Khi đệm bông ép bị dính bẩn, nếu như bạn sử dụng khăn khô hay giấy khô để chùi vết bẩn thì sẽ làm nó lan rộng ra và khó làm sạch hơn. Do vậy, đối với loại đệm này chúng tôi khuyên khách hàng chỉ nên dùng khăn khô, giấy khô thấm khô vết bẩn. Có như vậy, bụi bẩn mới bị giảm thiểu và không có lan rộng.


Khá nhiều người giặt ruột đệm bằng cách rắc xà phòng lên rồi xịt nước vào làm sạch, điều này là hoàn toàn sai cách vì làm như vậy có thể gây mất liên kết giữa những sợi bông khiến đệm nhanh bị mềm lún. Bởi vậy, khi vệ sinh ruột nệm (đệm bông ép) bạn nên sử dụng gậy đập vào bề mặt để bụi bẩn bên trong bay ra, rồi mới sử dụng máy hút bụi hút sạch bụi và các sợi bông bay ra.


Hy vọng với việc liệt kê những sai lầm lúc vệ sinh chăn ga gối đệm Artemis trên đây sẽ giúp quý người sử dụng có cái nhìn đúng đắn, biết cách thức vệ sinh đệm ngủ của gia đình nhằm mang lại giấc ngủ ngon cũng như đảm bảo thời gian dùng lâu dài, độ bền cho sản phẩm. Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua hàng hóa hãy đến với everon.net.vn chúng tôi để được tư vấn và tìm mẫu mã phù hợp nhất nhé.


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.