Thứ Tư, 23 tháng 12, 2020

Lam nhựa giả gỗ – cảm hứng sáng tạo mới cho thiết kế ngôi nhà thêm sang trọng

Trong cuộc sống hiện đại, những vật liệu tiện lợi mang lại lợi ích đang dần trở nên chiếm ưu thế mạnh. Lam nhựa giả gỗ là 1 trong số đấy. Vậy lam gỗ nhựa là gì? Chúng có điểm tốt hoặc tính năng gì trong việc trang trí không gian sống. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Lam nhựa giả gỗ là gì?

Lam nhựa giả gỗ là 1 loại nguyên liệu tổng hợp, được tạo thành từ bột gỗ và nhựa. Thành phần gỗ được dùng có thể là mạt cưa, sợi bột giấy, vỏ đậu phộng, tre, nứa, trấu, … Và nhựa có thể là các loại nhựa HDPE, PVC, PP, ABS, PS, … Bột nhựa và gỗ được trộn đồng đều, đồng nhất, sau đấy được đùn hay ép thành những hình dạng theo yêu cầu. Bên cạnh đó, chúng còn chứa thêm một vài chất phụ gia làm đầy như chất tạo màu, chất tạo nối, chất ổn định, chất gia cường và chất tạo nổi, … vì thế, sản phẩm còn được gọi với cái tên lam nhựa gỗ, lam gỗ composite (WPC – Wood Plastic Composite).


Đặc điểm của lam nhựa giả gỗ:

Không chỉ giải quyết được những nhược điểm của gỗ tự nhiên, lam nhựa còn có khá nhiều điểm cộng riêng giúp tối ưu hiệu quả trang trí nội, ngoại thất. Các đặc điểm nổi bật của lam nhựa giả gỗ phải kể đến như: bền nhẹ, dễ dàng hơn trong quy trình vận chuyển, thi công. Những thanh lam được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao đa dạng màu sắc mẫu mã thích hợp trang hoàng trong khá nhiều hạng mục. Hơn nữa, nó còn thân thiện với môi trường và có thể tháo gỡ, di chuyển, tái chế. Dòng gỗ nhựa giảm thiểu ảnh hưởng của thời tiết, không bị cong vênh, mục nát khi gặp trời mưa, nắng với nhiệt độ cao. Mang nét đẹp của gỗ tự nhiên, vật liệu này còn chống mối mọt, dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng

Áp dụng của lam gỗ nhựa trong trang trí nội thất:

Lam nhựa giả gỗ tphcm là vật liệu được sử dụng với mục đích chính là trang trí nội thất. Còn thanh lam giả gỗ nói chung được sử dụng để trang hoàng cho cả không gian nội thất và ngoại thất. Tuy nhiên phải tùy vào thành phần cấu tạo của chúng để xác định đúng chất lượng, đảm bảo việc chịu được lực và nhiệt tại ngoài trời.


  • Sử dụng thanh lam để trang trí nội thất :

Sản phẩm này được sử dụng để tạo điểm nhấn cho các mẫu ốp tường, vách ngăn hay nơi ốp trần.


  • Dùng lam gỗ nhựa ngoài trời:

Với chất liệu gỗ nhựa WPC có sức chịu lực tốt, chống va đập hay có sự ảnh hưởng của môi trường. Bởi thế các sản phẩm này được sử dụng thông dụng để che mưa nắng và tăng lên

tính thẩm mỹ cho không có gian ngoài trời.


  • Kích thước của lam nhựa giả gỗ:

Lam nhựa giả gỗ thường không có một kích thước cố định như các vật liệu khác mà thường có khá nhiều kích thước khác nhau. Bởi vậy tùy vào nơi sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời mà sẽ có những kích thước phù hợp.

Chiều dài của lam nhựa giả gỗ thường là thanh dài 1m2. Độ dày và rộng sẽ khác nhau như thanh lam 1 sóng, lam 2 sóng, lam 3 sóng hoặc lam xẻ rãnh, lam 2 màu liên kết.

Sản phẩm lam nhựa giả gỗ ngày càng thông dụng để trang hoàng không có gian ngoại thất. Bởi thế, cũng không khó để bạn có thể kiếm tìm 1 đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng. Hãy tới với noithatkhonggianmoi.com, mọi yêu cầu của bạn đều được đáp ứng 1 cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.