Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2020

Top 3 mẫu xe đạp điện Nhật Bản chất lượng nhất 2020

Xe đạp điện Osakar A10

Xe đạp điện Osakar A10 là 1 cải tiến trên những người anh em ,Osakar A8,A9 đã làm mưa làm gió trên thị trường thời gian qua , bởi kiểu dáng thanh tao , nhiều màu sắc bắt mắt,đi kèm với chất lượng ổn định và bền bỉ. Xe đạp điện osakar A10 được nâng cấp phiên bản lốp không săm ,mang đến cho bạn cảm giác an toàn trên đường phố, tránh khỏi những tình huống trên đường làm ảnh hưởng đến hành trình của bạn. Xe được trang bị hệ thống chống trộm hiện đại.

Về màu sắc ,osakar a10 được thiết kế đa dạng với nhiều gam màu bắt mắt , phù hợp với nhiều đối tượng ,người già ,ngươi trẻ ,nam hay nữ đều có thể chọn cho mình 1 màu sắc phù hợp. Sơn được sơn tĩnh điện 5 lốp, giúp xe giữ được độ bền màu , sáng bóng theo thời gian sử dụng. Mang trong mình vẻ đẹp hiện đại, năng động và tươi trẻ đúng chuẩn, Osakar rất thích hợp với lối sống đô thị hiện đại đang được phát triển ở việt nam. 

Cộng thêm màu sắc tươi sáng giúp người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn để chứng tỏ được chất riêng của bản thân. Bảng màu của xe gồm xanh dương, đỏ, cam, đen, xanh nhạt đều rất tươi tắn và thu hút ánh nhìn. Bên cạnh đó thì giá xe đạp điện  Osakar cũng vừa phải nên rất hợp với người dân Việt Nam.

Xe đạp điện Samurai

Xe đạp điện Samurai – phiên bản mới nhất của hãng DKBike – mang trong mình sức mạnh của 1 võ sĩ đạo - đúng như tên gọi của nó – “Samurai”. Phiên bản Samurai sở hữu thiết kế nhỏ nhắn, thời trang, bắt mắt, linh hoạt vô cùng mạnh mẽ. Kiểu dáng xe mạnh mẽ như những chiến binh thực thụ nên các bạn nam hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn đây là mẫu xe đạp điện cho mình. Cốp trước của xe được lấy ý tưởng từ mặt nạ Nijia đem lại sự sáng tạo cho xe.

Đèn pha trước sử dụng công nghệ Led với khả năng chiếu sáng xa, góc chiếu sáng rộng, đem đến cảm giác lái an toàn cho người sử dụng. Xe Đạp Điện SAMURAI được thiết kế hoàn toàn phù hợp với người Việt, kiểu dáng gọn nhẹ, đơn giản kết hợp với những tông màu trẻ trung, không bao giờ lỗi mốt để bạn thoải mái lựa chọn theo phong cách của bản thân cũng như đem đến cho bạn cảm nhận tuyệt vời nhất trên mọi nẻo đường. Đèn xe điện SAMURAI sử dụng cụm đèn pha của xe được thiết kế từ 10 mắt nhỏ mang lại hiệu ứng đủ mạnh và đều, kết hợp với vị trí đặt đèn cao cho người lái xe có thể yên tâm di chuyển vào vùng thiếu ánh sáng.

Xe đạp điện DK SPARTA

Xe đạp điện DK SPARTA thiết kế lấy cảm hứng từ những chiến binh la mã đại diện cho sự mạnh mẽ, trẻ trung của thế hệ mới, được tích hợp những công nghệ thông minh nhất sử dụng cho các dòng xe đạp điện hiện nay. Phá tan định kiến rằng xe đạp điện luôn vận hành yếu hơn xe máy điện, thương hiệu DK Bike ra mắt siêu phẩm mới được thiết kế và sản xuất theo chuẩn Châu Âu.


Lấy cảm hứng từ những chiến binh Hy Lạp huyền thoại, DK Sparta hứa hẹn sẽ tạo nên sự bứt phá nhờ tính năng và công nghệ vượt trội có khả năng đáp ứng được yêu cầu của những thị trường khó tính nhất như Nhật Bản hay Châu Âu. Xe đạp điện DK Sparta trang bị động cơ tiên tiến có công suất định danh 350W & công suất tối đa đến 600W giúp xe vận hành mạnh mẽ và đạt tốc độ tối đa lên đến 40km/h một cách nhẹ nhàng. Vỏ ngoài sử dụng nhựa 100% nguyên chất có độ đàn hồi cao và khả năng chịu được va đập tốt giúp hạn chế các lỗi về gãy vỡ chắn bùn hoặc thanh chắn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, DK Sparta còn trang bị dải LED định vị ban ngày (nhưu ô tô), xi nhan tích hợp đèn cảnh báo khi gặp sự cố hoặc báo đi thẳng khi qua các ngã ba và ngã tư tiện lợi.

 

 

 

 


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.