Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2020

Mọi thông tin cần biết về xe đẩy chứa dây đai

 Một trong những bí quyết để thành công là áp dụng công nghệ, kĩ thuật cao vào trong sản xuất. Xe đẩy chứa dây đai được biết đến như một công cụ máy móc hiệu quả hỗ trợ con người trong quá trình đóng gói kiện hàng và vận chuyển ngày nay.



Dây đai nhựa PP là gì?

Dây đai nhựa PP Tiếng Anh (PP strapping band) là loại sản phẩm phục vụ cho ngành công nghiệp đóng gói, được sản xuất từ chất liệu hạt nhựa PP (polypropylene) nguyên sinh, tạo thành dạng sợi hoặc dạng dây đai dẹt dùng để đóng thùng hàng carton, đóng hàng hóa, cố định hàng hóa chuyên nghiệp và cực hiệu quả.

Đặc điểm dây đai nhựa PP

Nhựa PP còn có đặc tính trong suốt, sở hữu độ bóng bề mặt cao cho khả năng in ấn rõ nét nên màu sắc dây đai nhựa PP rất đẹp, khó bay màu theo thời gian, có thể thoải mái in logo, ký hiệu theo yêu cầu.

Ngoài ra, dây đai nhựa pp có thể chịu được nhiệt độ cao trên 100oC, giúp hàng hóa được bảo quản tốt cũng như đóng gói bền chặt trong quá trình vận chuyển.

Thêm vào đó, dây đai nhựa pp cũng có tính năng chống oxi hóa, chống thấm nước, dầu mỡ và các khí khác giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm này.

Vậy xe đẩy chứa dây đai PP có ích gì?

Xe đẩy chứa dây đai PP mang lại những lợi ích như sau:

Nhỏ gọn, dễ dàng xếp cất, tiết kiệm không gian và diện tích sử dụng

Giúp lượng dây sử dụng vừa đủ, tránh được tình trạng dây thừa, dây bung rối, lãng phí dây

Dễ dàng đưa cuộn dây di chuyển đến các vị trí đóng khác nhau

Hộc đựng rộng rãi, có thể dùng để chứa máy đóng dây đai cầm tay

Đặc điểm nổi bật của xe đẩy chứa dây đai PP

Xe đẩy chứa dây đai PP đang ngày một phát huy tốt những ưu điểm nổi bật của mình như cấu hình đơn giản, ngắn gọn, dễ toá lắp và bảo quản, tiết kiệm được không gian tối đa. Hình như, xe đẩy giúp tránh tình trạng phung phá dây đai hoặc những sự cố dây bung rối,…Tiết kiệm sức công tích khi xe đẩy thuận lợi di chuyển tới các địa điểm kiện hàng không giống nhau. Không gian chứa đựng rộng rãi, đủ cho cả máy đóng đai cầm tay cũng là đặc điểm khiến nhiều đơn vị đồng tình. Với sự một thể dụng và hiểu quả, cống phẩm này tiếp tục là “con cưng” trong ngành đóng kiện hàng hóa.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm hãy đến với chúng tôi CÔNG TY TNHH SX TM DV TRUNG NAM PHÁT


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.